คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ผอ.กีฬา นาโปลี ชี้แจงประเด็นที่สโมสรพยายามล่าตัว โรนัลโด้

คริสเตียโน่ จุนโตลี่ ผอ.กีฬา นาโปลี แจงแบบชัดๆ เรียบร้อย เกี่ยวกับประเด็นที่สโมสรพยายามล่าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงท้ายตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา

คริสเตียโน่ จุนโตลี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ นาโปลี สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยว่า สโมสรตนไม่เคยให้ความสนใจอย่างจริงจังที่จะเซ็นสัญญากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

โรนัลโด้ มีข่าวเกี่ยวโยงกับเรื่องย้ายทีมตลอดช่วงตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยถูกโยงกับหลายสโมสรชั้นนำ อาทิเช่น บาเยิร์น มิวนิค, เชลซี, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, แอตเลติโก มาดริด, เอซี มิลาน รวมถึง นาโปลี

คริสเตียโน่ จุนโตลี่ ผอ.กีฬา นาโปลี

คริสเตียโน่ โรนัลโด้

นาโปลี กลายเป็นสโมสรที่ถูกพูดถึงมากสุดในช่วงท้ายของตลาด ถึงขั้นมีรายงานว่า จอร์จ เมนเดส เอเจ้นต์ของ โรนัลโด้ กำลังพยายามสุดชีวิต ที่จะพานักเตะย้ายมาค้าแข้งในถิ่น สตาดิโอ ดีเอโก้ อาร์มันโด้ มาราโดน่า ให้ได้ก่อนเดดไลน์ (1 กันยายน) และล่าสุด จุนโตลี่ ได้ออกมาพูดความจริงเกี่ยวกับดีลดังกล่าวเรียบร้อย

“ผมขอโทษด้วยที่จะพูดแบบนั้น แต่เราไม่เคยอยู่ในการเจรจาแบบจริงๆ จังๆ กับทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงเรื่องเซ็นสัญญาคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในช่วงซัมเมอร์นี้เลย เรามีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับ เมนเดส แต่เรื่องนี้ไม่มีอะไรที่เป็นชิ้นเป็นอัน” ผอ.กีฬา นาโปลี กล่าว

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ huntrawhidecreek.com

ufa slot

Releated