ยอโควิช เตรียมพบกับ รูเลฟ ในรายการเซอร์เบีย โอเพ่น

ยอโควิช เตรียมพบกับ รูเลฟ ในรายการเซอร์เบีย โอเพ่น

Novak Djokovic ทำการจองสถานที่ในรอบชิงชนะเลิศเซอร์เบียโอเพ่นหลังจากเอาชนะการเริ่มต้นที่ช้าอีกครั้งและ Karen Khachanov 4-6, 6-1, 6-2 ในวันเสาร์

ชาวเซิร์บอันดับต้น ๆ กลับมาจากการแข่งขันนัดที่สามติดต่อกันหลังจากเอาชนะ Miomir Kecmanovic และ Laslo Djere อย่างยากลำบากเพื่อไปถึงรอบชิงชนะเลิศครั้งที่สามในการแข่งขันที่บ้านเกิดของเขา

แชมป์แกรนด์สแลม 20 สมัยก่อนหน้านี้คว้าแชมป์เซอร์เบียโอเพ่นในปี 2552 และ 2554

ufabet

Djokovic ผู้เสนอชื่อเข้าชิงตำแหน่งแรกของปีจะพบกับ Andrey Rublev ในรอบชิงชนะเลิศวันอาทิตย์นี้ ผู้เล่นอันดับสองของรัสเซียเอาชนะ Fabio Fognini 6-2, 6-2 ในรอบรองชนะเลิศอื่น ๆ

อดีตแชมป์เฟรนช์โอเพ่นที่จะนำปอร์เช่กลับบ้านรวมถึงเงินรางวัลของเธอตอนนี้ชนะ 23 นัดติดต่อกันและจะเป็นผู้นำมากกว่า 2,000 คะแนนในการจัดอันดับในวันจันทร์

Swiatek กล่าวว่า: “สัปดาห์นี้ฉันทำงานหนักเพื่อปรับตัวให้เหมาะสมและเล่นเทนนิสที่ดีที่สุดบนพื้นผิว ดังนั้นฉันภูมิใจในตัวเองมาก ฉันภูมิใจในทีมของฉันจริงๆ เพราะหลังจากการแข่งขันเมื่อวาน มันไม่ง่ายเลยที่จะรีเซ็ต ทั้งร่างกายและจิตใจให้พร้อมสำหรับวันนี้”

Djokovic เปิดฤดูกาลคอร์ตดินด้วยการสูญเสีย Alejandro Davidovich Fokina ที่ Monte Carlo Masters อย่างน่าประหลาดใจเมื่อสัปดาห์ที่แล้วซึ่งเป็นนัดแรกของเขานับตั้งแต่ถูกกำจัดในรอบรองชนะเลิศของ Dubai Championships ในเดือนกุมภาพันธ์ ดูไบเป็นทัวร์นาเมนต์แรกของปีหลังจากที่เขาถูกห้ามไม่ให้เล่นในรายการ Australian Open เนื่องจากเขาไม่ได้รับวัคซีน ซึ่งทำให้เขาไม่สามารถเล่นทัวร์นาเมนต์ในสหรัฐอเมริกาเมื่อเดือนที่แล้ว

อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ huntrawhidecreek.com อัพเดตทุกสัปดาห์

Releated