UFA Slot

เปอตีต์ ตำนานนักเตะของ GUNNER FALL อาร์เซนอล

หลังไม่ผ่านเข้ารอบยุโรป แต่ยกย่องเชลซีของโธมัส ทูเคิ่ลเอ็มมานูเอล เปอตีต์ ตำนานของอาร์เซนอล

ออกมาวิจารณ์นโยบายการย้ายทีมล่าสุดของสโมสร หลังจากที่พวกเขาไม่ผ่านเข้ารอบในยุโรปThe Gunners ตกต่ำในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา โดยจบอันดับที่แปดในพรีเมียร์ลีกเป็นฤดูกาลที่สองติดต่อกัน Petit ได้ตั้งคำถามในการเปิดตัว Paddy Park ที่ Flat Iron Square ในลอนดอน โดยตั้งคำถามเกี่ยวกับการใช้จ่ายล่าสุดของ Arsenalเขาบอกกับ SunSport ว่า ผมจำสโมสรนี้ไม่ได้อีกแล้ว ผมไม่เห็นเลือดของอาร์เซนอลในสนาม

มันไม่ใช่คำถามเรื่องเงิน เพราะอาร์เซนอลมีอำนาจที่จะทุ่ม 70 ล้านปอนด์ให้กับผู้เล่นคนหนึ่งหากพวกเขาต้องการมันเป็นคำถามของโปรไฟล์ – คุณต้องการใครในทีมของคุณในแง่ของตัวละครและคุณภาพ?อาร์เซนอลกำลังทำอะไรในตลาดซื้อขายนักเตะ? ฉันไม่เข้าใจ พวกเขาใช้เงินบางครั้งใช้เงินเยอะ แต่เล่นผิดคนPetit ผู้ชนะพรีเมียร์ลีกและเอฟเอคัพในช่วงระยะเวลาสามปีที่ไฮบิวรี่ยังวิพากษ์วิจารณ์ผู้เล่นระดับสูงของอาร์เซนอลบางคนเขากล่าวว่า พูดตามตรง ฉันไม่มั่นใจจริงๆ เป็นเวลาสี่ ห้า หรือหกปีแล้ว – กับ 60 เปอร์เซ็นต์ของทีมนี่คือจุดเปลี่ยนสำหรับอาร์เซนอล พวกเขาอยู่ที่จุดสิ้นสุดของโลก พวกเขาต้องใช้ทิศทางที่ถูกต้อง

UFA Slot

เนื่องจากอาร์เซนอลไม่สามารถพึ่งพาผู้เล่นจากสถาบันการศึกษาได้

ด้วยความเคารพทั้งหมดที่ฉันมีต่อ [บูคาโย] ซาก้า และ [เอมิล] สมิธ โรว์ – พวกเขาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะซาก้า – แต่ผู้เล่นคนอื่นๆ – ผู้เล่นที่มีประสบการณ์ – พวกเขานำอะไรมาสู่ทีมตั้งแต่พวกเขามาถึงถามคำถามกับตัวเองและพยายามหาคำตอบด้วยความซื่อสัตย์ คุณต้องมองตัวเองในกระจก

อดีตแข้งทีมชาติฝรั่งเศสรู้สึกสบายใจมากขึ้นเกี่ยวกับอดีตสโมสรอื่นของเขาอย่างเชลซี และเขาคิดว่าพวกเขาสามารถท้าชิงแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ในฤดูกาลหน้า เขากล่าวว่า คุณลองนึกภาพว่าทีมนี้สามารถพัฒนาเกมรุก ทั้งรายบุคคลและส่วนรวมได้หรือไม่? ไม่เช่นนั้นพวกเขาจะล้ม ล้มแล้วล้มอีก และมันจะยากขึ้นสำหรับพวกเขาในการดึงดูดผู้เล่น คุณต้องมีประสิทธิภาพมากขึ้นในตลาดการโอนพวกเขาจะเอาชนะได้ยากขึ้นอีก เพราะพวกเขาพบสมดุลที่เหมาะสมในการป้องกัน มันยากมากที่จะทำคะแนนกับพวกเขา

ฉันคิดว่าพวกเขามีอนาคตที่สดใสผู้จัดการทีมได้เซ็นสัญญาเพิ่มอีก 2 ปี ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นถึงสิ่งที่เขาทำนั้นยอดเยี่ยมหลังจากผ่านไป 6 เดือน และผมคิดว่าพวกเขาจะสามารถแข่งขันได้มากขึ้นในฤดูกาลหน้า

ติดตามบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ huntrawhidecreek.com

Releated