เรอัล มาดริด แพ้ บาร์เซโลน่า 1-2

คาร์โล อันเชล็อตติ แสดงความกังขากับการตัดสินของ วีเออาร์

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด แสดงความกังขาต่อการตัดสินของ วีเออาร์ ในชอตที่ทีมของตนอดได้ประตูจนส่งผลทำให้แพ้ บาร์เซโลน่า 1-2 ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา

คาร์โล อันเชล็อตติ

โดยในเกมดังกล่าว บาร์เซโลน่า ได้ประตูชัยจาก ฟร้องค์ เคสซิเย่ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งหลัง ซึ่งที่จริงไม่นานก่อนหน้านั้น มาร์โก อเซนซิโอ ส่งบอลเข้าไปนอนในก้นตาข่ายให้กับ มาดริด ได้ แต่สุดท้ายทีมงาน วีเออาร์ ริบประตูนี้ไปเพราะมองว่า อเซนซิโอ ล้ำหน้า

เรอัล มาดริด แพ้ บาร์เซโลน่า 1-2

เรอัล มาดริด แพ้ บาร์เซโลน่า 1-2

“เราเล่นได้อย่างสมบูรณ์แบบตั้งแต่นาทีแรกยันนาทีสุดท้ายแล้ว แต่เราก็ไม่ชนะด้วยสาเหตุเพราะการล้ำหน้าที่เราก็ยังกังขาอยู่จนถึงตอนนี้ เราจะกลับไปยังกรุงมาดริดด้วยความกังขาในใจของเรา” อันเชล็อตติ ระบุ

ซึ่งกุนซือชาวอิตาเลียนยังบอกด้วยว่าทีมของตนจะยังเล่นให้เต็มที่จนถึงนัดสุดท้ายในลีกแน่นอน แม้ว่าจะตามหลัง บาร์เซโลน่า ห่างถึง 12 แต้มแล้วก็ตาม “ตอนนี้เราตามหลังเยอะกว่าก่อนลงเล่นแล้ว และมันก็เป็นงานยากกว่าเดิม (ที่จะแซง บาร์เซโลน่า ได้) แต่เราจะทุ่มเทกันสุดตัวจนกระทั่งถึงนัดสุดท้าย พูดกันตามตรงนะ เราไม่สมควรแพ้เลย เราพยายามกันทุกทางแล้ว เราเล่นได้ดีและได้ประตูในช่วงท้ายเกม (หมายถึงชอตของ อเซนซิโอ ที่โดนริบไป) ซึ่ง

เราควรจะชนะไปแล้ว”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ huntrawhidecreek.com

แทงบอล

Releated