เทรเวอร์ ซินแคลร์ เชื่อว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้จะไม่คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ

พรีเมียร์ลีกและแชมเปียนส์ลีกมีความสำคัญมากกว่าสำหรับแมนเชสเตอร์ ซิตี้

เทรเวอร์ ซินแคลร์กล่าวว่าเป๊ป กวาร์ดิโอลาและทีมของเขาจะไม่รังเกียจที่จะแพ้ศึกเอฟเอ คัพต่อลิเวอร์พูล ฤดูกาลกำลังเริ่มต้นขึ้น โดยลิเวอร์พูลเป็นคู่แข่งกับซิตี้เพื่อชิงรางวัลใหญ่ที่สุดลิเวอร์พูลและแมนฯ ซิตี้เผชิญหน้ากันเป็นครั้งที่สองในรอบสัปดาห์

แม้จะเป็นช่วงกลางเดือนเมษายน หงส์แดงของเจอร์เก้น คล็อปป์ ยังคงอวดความทะเยอทะยานอย่างแท้จริงในการคว้าแชมป์สี่เท่าในประวัติศาสตร์ หลังจากคว้าแชมป์คาราบาว คัพ ในขณะเดียวกัน เป๊ป กวาร์ดิโอลา หวังว่าพวกเขาจะสามารถสร้างตัวเองขึ้นมาเป็นจ่าฝูงในการแข่งขันทั้งในประเทศและในยุโรป

มีเพียงแต้มเดียวเท่านั้นที่แบ่งทีมในพรีเมียร์ลีก ขณะที่คู่แข่งอาจมาเผชิญหน้ากันในนัดชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากเสมอกับบียาร์เรอัลและเรอัล มาดริดตามลำดับในสี่ทีมสุดท้ายของการแข่งขัน อย่างไรก็ตาม สัปดาห์นี้โฟกัสไปที่เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศที่ลิเวอร์พูลพบซิตี้ถ่ายทอดสดทาง ในบ่ายวันเสาร์

แทงบอล

ซินแคลร์อดีตกองกลางของซิตี้เชื่อว่ามันยากที่จะแยกฝ่าย

แต่เชื่อว่าบางสิ่งอาจให้ผลในสุดสัปดาห์นี้เขาบอกว่าเขารอการแข่งขันระหว่างสองทีมที่ดีที่สุดในยุโรปไม่ไหวแล้วเดอ บรอยน์ ดูเหมือนจะพลาดการปะทะรอบรองชนะเลิศ ซึ่งเป็นสิ่งที่สร้างความเสียหายให้กับซิตี้

“ผมคิดว่าถ้าคุณถามแฟน ๆ แมนฯ ซิตี้ นี่น่าจะเป็นถ้วยรางวัลที่พวกเขาจะบอกว่าเราไม่รังเกียจที่จะคว้าแชมป์นี้” เขาอธิบาย

“พวกเขาเคยชนะมาก่อนในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา สิ่งที่พวกเขาต้องการคือพรีเมียร์ลีกแน่นอน พวกเขายังคงอยู่ในที่นั่งคนขับและมีแต้มที่ชัดเจนกับเกมที่เหลืออีก 6 หรือ 7 เกม และแชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งพาดพิงถึงพวกเขามาจนถึงตอนนี้”

ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา ซิตี้คว้าแชมป์ในประเทศ 5 สมัย, เอฟเอ คัพ และลีก คัพ 6 สมัย ในยุโรป พวกเขาตกรอบเมื่อไปถึงรอบชิงชนะเลิศในปี 2021 แต่พ่ายแพ้ให้กับเชลซีเรย์ พาร์เลอร์ยังพูดคุยถึงการแข่งขัน และเชื่อว่าลิเวอร์พูลอาจได้เปรียบที่เวมบลีย์ เนื่องจากทีมของกวาร์ดิโอลาขาดไปอย่างเควิน เดอ บรอยน์

เขาอธิบายว่า “ผมเชื่อว่าแมนฯ ซิตี้จะเอาชนะเรอัล มาดริดได้ และผมเชื่อว่าลิเวอร์พูลจะผ่านเข้ารอบเช่นกัน “ผมสามารถเห็นลิเวอร์พูลพบกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในนัดชิงแชมเปี้ยนส์ลีก “คุณดูที่เอฟเอ คัพ และลิเวอร์พูลมีโอกาสที่จะพักผู้เล่น ซึ่งแมนฯ ซิตี้ไม่สามารถทำได้

“เดอ บรอยน์พลาดท่าอย่างใหญ่หลวงสำหรับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ นั่นคือการสูญเสียครั้งใหญ่ “พวกเขามีคุณภาพในทุกตำแหน่ง แต่ถ้าคุณเสียนักเตะอย่างเดอ บรอยน์ไป คุณกำลังสูญเสียผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่และยิ่งใหญ่ในทีมของคุณ “ผมอาจจะบอกว่าลิเวอร์พูลเป็นทีมเต็งเล็กน้อย เพราะพวกเขาได้พักนักเตะ”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ huntrawhidecreek.com

Releated