เอ็ดดี้ ฮาว

เอ็ดดี้ ฮาว ยอมรับว่านักเตะ สาลิกาดง เล่นกันได้ต่ำกว่ามาตรฐาน

เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เอ่ยปากยอมรับว่านักเตะ สาลิกาดง เล่นกันได้ต่ำกว่ามาตรฐานจิงๆในนัดที่บุกไปแพ้ แอสตัน วิลล่า แบบไม่มีลุ้น 3-0 จากการฟาดแข้งฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ที่สนาม วิลล่า พาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ 15 เม.ย.

ฮาว ออกอาการผิดหวังไม่น้อยหลังจบเกมปราชัยให้กับ สิงห์ผงาด แบบขาดลอยเนื่องจากเป็นเกมที่ทีมอีสานเล่นกันได้แย่ที่สุดนัดหนึ่งในซีซั่นนี้ทั้งๆที่ห้านัดที่ผ่านมาในลีก พวกเขากำชัยได้แบบ100% เก็บได้ 15 แต้มเต็ม

“ผมคิดว่ามันเป็นหนึ่งในฟอร์มการเล่นที่เราจำเป็นต้องวิเคราะห์ เราเล่นได้ไม่ดีเลยในวันนี้ วิลล่า เล่นได้ดี แต่เราเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานมาก และมันทำให้คุณไม่ชนะ” ฮาว กล่าวกับสื่อ

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แพ้ แอสตัน วิลล่า 3-0

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แพ้ แอสตัน วิลล่า 3-0

“เรามีจังหวะของเราเช่นกัน แต่ชัดเจนว่าเราเล่นได้ไม่ดี เราพยายามเปลี่ยนแปลง แต่มันไม่เกิดผล”

“ผมคิดว่าเราพยายามเปลี่ยนตัวสำรองเพื่อสร้างผลกระทบ เราตกเป็นฝ่ายตามหลัง มันทำให้เราต้องเปิดเกมมากขึ้น แต่โดยรวมแล้วเราต้องมองดูตัวเอง”

“ผมหวังว่ามันจะไม่ใช่การวิเคราะห์ที่เกินจริง เราสามารถใช้เกมนี้ให้เกิดผลบวกได้ว่ามีอะไรผิดพลาดเพราะวันนี้เราโชว์ฟอร์มไม่ออกเลย”

“เราเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานกันมากตั้งแต่เริ่มเกม วิลล่า เป็นทีมที่ดี เรามีผลงานที่คงเส้นคงวาในซีซั่นนี้ วันนี้เป็นวันแรกที่เราฟอร์มตก และเราต้องตอบสนอง”

“เราเล่นได้แย่ทุกตำแหน่ง เรามีเกมสำคัญในสัปดาห์หน้ากับ สเปอร์ส ผมยังมองบวก ผมมองถึงการตอบสนอง” ฮาว ทิ้งท้ายถึงเกมเปิดบ้านต้อนรับ ไก่เดือยทอง

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ huntrawhidecreek.com

แทงบอล

Releated